Vinsamlegast athugið:
Við vinnum í samræmi við lög á evrópska efnahagssvæðinu og það jafnvel þótt við séum ekki alltaf sammála þeim! Þess vegna viljum við láta þig vita strax að við notum "kökur" til að bæta þjónustu Timapantanna.is Þessar "kökur" eru ekki notaðar til að fylgjast með hegðun þinni eða vafravenjum heldur til að hjálpa þér að skrá þinn með skjótari hætti.
 

Prófaðu tímapantanakerfið okkar, það er einfalt og ódýrt!!

SimplyBook.me er íslenska útgáfan af SimplyBook.me og er tímapöntunarkerfi fyrir tannlækna, heilbrigðisþjónustu, hárgreiðslu og snyrtistofur, viðgerðarþjónustur, skóla osfrv.

  • facebook
  • google-adwords
  • google-calendar
  • zapier
  • wordpress
  • HIPAA Compliance
  • funding
  • paypal
  • skrill

Enhance your Online Booking System with Custom Features

  • Aukaupplýsingasvæði
    Aukareitaþjónustan gerir þér kleift að búa til aukareiti til þess að spyrja viðskiptavini þína um frekari upplýsingar umfram það sem staðlaða kerfið gerir.
  • Staða
    Stöðu aukaþjónustan gerir kleift að búa til stöðu á veitta þjónustu. Til að mynda getur staða verið: Pöntun komin í kerfi, viðskiptavinur kominn á staðinn og bíður í afgreiðslu, þjónustu lokið og viðskiptavinur búinn að greiða.
  • Greidd þjónusta
    Greiðslukerfið gerir þér kleift að sýna verð á þjónustum og jafnvel að taka á móti greiðslum gegnum kreditkortakerfin Borgun og Pay-Pal.
  • HTML sniðstjórnun
    Þessi aukaþjónusta gerir þér kleift að aðlaga útlitið enn frekar með bold stöfum, italic etc.
  • Þjónustu flokkar
    Þjónustuflokkar gera þér kleift að skipta þjónustunum þínum niður í flokka. Þetta auðveldar viðskiptavinum þínum að finna þá þjónustu sem þeir leita eftir.
  • Fréttir
    Með fréttaþjónustunni geturðu skrifað fréttir í kerfið og yfirlit frétta mun birtast á forsíðunni. Ef viðskiptavinir smella á Meiri upplýsingar, að þá birtist öll fréttin og með myndum þegar það á við.
  • Google greiningartól
    Bættu Google greiningartóli við bókunarsíðuna þína til að sjá hversu margir koma á síðuna þína dagsdaglega sem og á meðan kynningarherferðir standa yfir.
  • Facebook viðskiptavina upplýsingar
    Facebook innskráning. Facebook innskráningar aukaþjónustan leyfir viðskiptavinum að skrá sig inn og bóka tíma á einfaldari máta. Þú getur líka séð í dagatalinu hver bókaði tíma. Ekki er þörf á að vera með Facebook síðu til þess að nota þetta.
  • Flytja yfir í Google dagatal
    Þessi þjónusta gerir þér kleift að flytja allar pantanir beint í Google dagatalið
  • Skilmálar
    Með þessari aukaþjónustu getur þú búið til skilmála þíns fyrirtækis gagnvart þínum viðskiptavinum.
  • Rewards and Referrals
    Tilboð gera þér kleift að nota tilboðs"kóða" og senda til allra/valinna viðskiptavina og veita þeim afslátt á tilteknu tímabili eða/og á tilteknum tíma dags. Þetta er framúrskarandi leið til að auka viðskiptin með því að kynna nýjar þjónustur fyrir núverandi viðskiptavinum, ná tilbaka viðskiptavinum sem ekki hafa komið lengi nú eða til að ná til nýrra viðskiptavina í gegnum núverandi viðskiptavini. Einnig er sniðugt að nota tilboðs"kóðann" til að auka sölu á þeim tíma dagsins/mánaðarins þegar sem minnst er að gera.
  • Breyta útliti með CSS
    Notaðu þessa aukaþjónustu til að breyta útilit á pöntunarsíðunni eða innskotinu þínu að þínum þörfum. Þú þarft að kunna að nota CSS reglur til að geta nýtt þessa aukaþjónustu.
  • Komdu aftur - áminningarkerfið
    Þú getur notað /Komdu aftur/ áminningarkerfið til þess að láta viðskiptavinina vita að núna sé kominn tími til að bóka að nýju. Hægt er að velja mismunandi dagafjölda m.v. hvaða þjónustu viðskiptamaðurinn keypti síðast og hjá hverjum hann var.
  • Fjölbókanir
    Fjölbókunar aukaþjónustan gerir viðskiptavinum þínum kleift að bóka nokkrar þjónustur í einu áður en þeir staðfesta pöntun. Ef greiðslu aukaþjónusta er líka í notkun þurfa þeir að greiða fyrir allar pantaðar þjónustur við staðfestingu.
  • Hóp bókanir
    Hópbókunar aukaþjónustan gerir hópum kleift að bóka fyrir marga í einu. Ef hún er notuð með greiðslu aukaþjónustunni er viðskiptamaður látinn greiða fyrir allan hópinn í einu.
  • Hvaða stafsmann sem er
    Leyfðu viðskiptavinum að velja hvaða lausa starfsmann sem er til að veita þjónustuna
  • Staðsetning þjónustu
    Þessi staðsetningar aukaþjónusta er hentug fyrir þá sem eru með útibú á fleirum stað en einum. Þú getur sett heimilisfang fyrir hvert útibú þannig að viðskiptavinur þinn fái áminningu um að mæta á réttum stað á réttum tíma.
  • SSL aukaþjónusta
    Láta öll samskipti milli viðskiptavina og netþjóns, fara gegnum örugg samskipti. Þetta er mikilvægt ef um viðkvæm gögn er að ræða.
  • Hafðu samband - smától
    Hafa samband og bókunarhnappurinn gerir viðskiptavinum kleift að hafa bæði samband eða að bóka tíma. Þetta hentar öllum þeim sem eru öllu jafnan að leita eftir að byggja upp ný viðskiptavinasambönd eins og að taka á móti viðskiptavinum. Dæmi um notendur gætu verið fasteignasalar, lögfræðingar og allir þeir sem vilja gefa viðskiptavinum færi á að spyrja spurningar jafnt sem að bóka tíma.
  • API
    Notaður API til að búa til þitt eigið bókunarviðmót. Þú getur hannað hvaða útlit sem þú vilt, allt frá því að vera einfalt viðmót í að vera "multifunctional" til að mæta þörfum þínum.
  • Fjárhags yfirlit
    Fáðu grafíska yfirsýn yfir það hvernig viðskiptin í fyrirtækinu eru að ganga. Hvaða starfsmaður er best nýttur, hvaða starfsmenn má nýta betur, hvaða þjónustur eru vinsælar og fleira í þeim dúr. Þessar upplýsingar geta hjálpað þér við að búa til tilboð og gera reksturinn þinn hagkvæmari.
  • Takmörkun bókanna
    Þessi aukaþjónusta gerir þér kleift að takmarka magn þeirrar þjónustu sem bókuð er á sama tíma. Þetta getur verið hentugt ef t.d. þú ert með 10 nuddara en bara 5 nuddbekki að þá viltu eingöngu að hægt sé að hafa í gangi 5 nuddþjónustur í einu þar sem nuddbekkirnir eru takmarkandi þáttur. Með þessari aukaþjónustu getur þú virkja þennan möguleika og þá mun það líta út fyrir viðskiptavininum að þessi tími sé upptekinn.
  • Samþykkja bókun
    Notaðu þessa aukaþjónustu ef þú vilt hafa tækifæri á að kynna þér viðskiptavininn og samþykkja bókunina áður en hún staðfestist formlega. Með þessu móti sérðu þegar búið er að panta en bókun hefur ekki verið staðfest og svo að sama skapi breytir hún um lit og stöðu þegar þú hefur staðfest pöntunina og viðskiptavinurinn fær senda staðfestingu þess eðlis og tíminn verður bókaður.
  • Aftur heim
    Þessi aukaþjónusta gerir þér kleift að láta viðskiptavininn fara aftur tilbaka á þína heimasíðu eða aðra ákveðna síðu að eigin vali eftir að búið er að bóka tíma á bókunarsíðunni. Viðskiptavinir geta smellt á linkinn eða þeir verða færðir sjálfkrafa á heimasíðuna þína eftir nokkrar sekúndur.
  • Eyða viðskiptasögu
    Notaðu þessa aukaþjónustu til að eyða út öllum gömlum bókunum úr kerfinu. Þú getur stillt eftir hve langa tíma þú vilt að gamlar bókanir eyðist út og þá sér þessi aukaþjónusta um að hafa aldrei eldri bókanir til staðar en sem nemur þeirri stillingu sem þú valdir. Vinsamlegast athugaðu þó að vanda stillingarnar vel hérna þar sem ekki er hægt að ná aftur í eyddar bókanir.
  • Lita-aðgreining starfsmanna
    Sumir notendur vilja einfalda stjórborðið (yfirlitstöfluna) með því að aðgreina starfsmenn með mismunandi litum. Með þessari aukaþjónustu getur þú gefið hverjum starfsmanni sinn eigin lit þannig að þú sért fljót/ur að sjá í stjórnborðinu þínu hvaða bókun tilheyrir hvaða starfsmanni.
  • Dagleg skýrsla
    Á hverjum degi mun þessi þjónusta senda þér upplýsingar um það sem er að gerast þennan daginn og þessa vikuna.
  • Visitor counter
    Up-to-date stats about your booking website, or the webpage on which you have your booking widget, on your SimplyBook.me dashboard. Monitor how many visits your booking website gets as well as the "Booking per visit rate" to keep your booking website popular and effective.
  • Patient data protection (HIPAA)
    Protect your clients' confidential data with enhanced security and access protocols. The increased security measures include 2-factor authentication, SSL connection, user "timeout" (logs the user out after a fixed period of inactivity), and blocks all access for SimplyBook.me support personnel.
  • Appointment at fixed time
    Do you have not-trivial working schedule, services with different length and specific requirements to start time and intervals between services? Then add enhanced flexibility in your appointment start time. You can define specific start times for each separate service, both by the hour and minute (e.g. 10:00, 14:30, 16:25). You can also set a start time and define the intervals at which your sessions are available. Appointments at fixed times requires either Modern or Slots Weekly calendar layout to be applied to work properly. Appointments at fixed times requires either Modern or Slots Weekly calendar layout to be applied to work properly.
  • Cancellation Policy
    Are you tired of clients cancelling at the last moment? Are you losing revenues due to no-shows? Restrict the time within which clients can cancel appointments and ask about cancellation reason. Set cancellation options to a minimum period before the scheduled appointment, from 30 minutes to 30 days. You can even disable client cancellations completely.
  • Photo Gallery
    Bring life to your booking webpage with attractive and relevant images! You can upload pictures of your business, services, or whatever reflects your business best. Even adding general stock images can make your booking page look more professional and appealing to visitors, while they browse the internet.
  • Flexible Notifications
    Make the notifications and reminders to your clients more relevant; customize messages and notifications per service, service provider or a combination of both. A service provider may need to include particular instructions for clients who book a certain service. The ballet or yoga teacher may want to specify form-fitting clothing, or the hairstylist may need unwashed hair.
  • SMTP Email
    Send all notification and confirmation emails through your designated SMTP server, using your professional email address as the sender. You can choose from several reliable SMTP servers such as sendgrid.com, mailjet.com, and authsmtp.com, amongst others.
  • Innskráning viðskiptamanna
    Request client registration so you can block and unblock clients from making bookings, and your clients can see their history of bookings and purchases, receive discounts etc. Client registration also allows you to sell Gift cards, Memberships, Packages which combine services and additional products - which can significantly increase your profits.
  • Membership
    Use a membership as a marketing tool, for example to restrict certain services to different membership levels, set a discount or propose other bonuses such as gifts and additional treatment to members owners only. Set recurring price to automatically withdraw recurring payment to prolong memberships.
  • Custom domain name
    The ability to set a custom site link (URL) for your booking page. New clients will find your booking website more easily and it will be simpler to remember. If you own your domain name, you can now use the booking site with this name or a related sub-domain.
  • SMS Gateway
    Do you want to save some money and use your own professional phone number as the SMS sender for all notifications? Enable the SMS Gateway custom feature to use your SMS gateway and pay the gateway directly, saving approximately 20% to 30% in comparison to buying SimplyBook.me SMS credits.
  • SOAP
    SOAP custom feature allows user to insert time stamped record with 4 text fields that stays with client data. SOAP notes are a style of documentation that medical professionals, such as nurses, therapists, athletic trainers, counsellors, and doctors, use to record information about patients. The acronym stands for subjective, objective, assessment and plan.
  • Classes
    Create Classes and provide your clients with a nice looking schedule where they can observe all options available during the week. It can be an event for one or several days for which you can customize time, number of participants or even make it available for members only.
  • Flytja viðskiptavini inn í kerfi
    Import your client list by simply uploading a CSV file containing your client data. Just select headers for the corresponding columns, and you will have an updated list of clients in your client register within the admin interface. This feature is free for all standard and premium clients.
  • Service Add-ons
    Include premium or luxury extras to your existing services. These add-ons do not influence service duration, but the service becomes more expensive because of the choices the client makes. An example could be a massage, where the client could choose to add a luxury oil that costs more during a massage. Use this to your advantage to sell more while providing your clients with more choices!
  • Products for sale
    Sell more of your service companion products with the Product add-on custom feature. No matter what industry you are in, if you can get clients to add some related product to the sale during their check-out, your revenues will increase!
  • Instagram photo sharing
    Synchronize your Instagram account with your company’s booking page to keep it dynamic and fresh. It’s a handy tool, when a picture says 1000 words. Everything will be shared automatically so you’ll get always updated and relevant images without any extra efforts.
  • Google Authenticator
    Keep your account secure with the Google Authenticator. Using a 2-step authentication when logging into your account helps to prevent unauthorised access. Upon entering a password, you'll be asked to enter a 6-digit login code from your Google Authenticator or 3rd party application.
  • Facebook Bot
    Allow your clients to book your services via Facebook Messenger or FB mobile app. The Facebook Bot is a hi-tech artificial Intelligence and positive character who guides your client through the booking process. It is fully integrated with your schedule at SimplyBook.me and provides the same functionality as during usual booking.
  • voice_booking
    voice_booking_plugin_description
  • client_soap_crypt
    client_soap_crypt_plugin_description
  • Google Tag Manager
    google_tag_manager_plugin_description
  • Static Page
    static_page_plugin_description
  • Google Translate
    google_translate_plugin_description
  • Strict password
    strict_password_plugin_description
  • Promotions and gift cards
    promotion_plugin_description
  • POS
    pos_plugin_description
  • Packages
    package_plugin_description
  • Zapier
    zapier_plugin_description
  • Google Business
    google_business_plugin_description
  • Line Bot
    line_bot_plugin_description
  • Facebook business
    facebook_business_plugin_description
  • Kiosk
    kiosk_plugin_description
  • Deposit Paid Events
    deposit_paid_events_plugin_description
  • Available slots count
    slots_count_plugin_description
  • Reschedule booking plugin
    reschedule_booking_plugin_description
  • Resources
    resources_plugin_description
  • Tickets
    tickets_plugin_description
  • SAML
    saml_plugin_description
  • Online meetings
    online_meeting_plugin_description
  • Client fields
    client_field_plugin_description
  • External booking validator
    external_booking_validator_plugin_description
  • Tickets QR code
    tickets_qr_code_plugin_description
  • Progressive Web Apps
    pwa_plugin_description
  • Vaccination
    vaccination_plugin_description
  • Custom email
    custom_email_plugin_description
  • tracking_plugin
    tracking_plugin_description
  • Bonus system
    bonus_system_plugin_description
  • Look busy
    look_busy_plugin_description
  • google_reviews_plugin
    google_reviews_plugin_description
  • Custom interval before service reservation
    time_before_service_plugin_description
  • Line Liff
    line_liff_plugin_description
  • Tips
    tips_plugin_description
  • Tags
    tags_plugin_description

Niðurstöður ýmissa skoðanakannanna

  •  
    Leyfa viðskiptavini að prenta miða: 18%
  •  
    Sýna tungumála valmöguleika á bókunarsíðu: 12%
  •  
    Áminningar í appi fyrir viðskiptavini á handheldum tækjum: 15%
  •  
    Seldu vörur samhliða þjónustunni þinni: 13%
  •  
    Vikutafla sem sýnir lausa tíma m.t.t. þjónustuflokks eða starfsmanna: 19%
  •  
    Sjálfkrafa samkeyrsla með Outlook: 23%
Live help